Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp
- Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng thuyết mua sản phẩm
- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trong báo cáo hàng tuần
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên : có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng,
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
Phúc lợi công việc
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ3 tháng/1 lần và lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Thưởng năm 0,5% Doanh số tổng cả năm
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch1-2 lần/1 năm.
- Thưởng thâm niên 1-3 tháng lương cơ bản
- Các hoạt động teambuilding, vui chơi,du lịch...
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định khi ký hợp đồng chính thức (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Các hoạt động tập thể khác
- Đào tạo
+ Kiến thức sản phẩm
+ Quy trình làm việc
+ Kỹ năng phân tích đối thủ
+ Kỹ năng chốt sales
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng14/08/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh ERIKO