Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin về sản phẩm tới khách hàng do cấp trên cung cấp

- Trực điện thoại, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng thuyết mua sản phẩm

- Lắng nghe phản hồi, giải quyết thắc mắc của khách hàng.

- Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận

- Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trong báo cáo hàng tuần

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên : có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng,

- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên

- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.

Phúc lợi công việc

- Được xét duyệt tăng lương định kỳ3 tháng/1 lần và lương tháng 13 theo kết quả công việc.

- Thưởng năm 0,5% Doanh số tổng cả năm

- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch1-2 lần/1 năm.

- Thưởng thâm niên 1-3 tháng lương cơ bản

- Các hoạt động teambuilding, vui chơi,du lịch...

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định khi ký hợp đồng chính thức (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

- Các hoạt động tập thể khác

- Đào tạo

+ Kiến thức sản phẩm

+ Quy trình làm việc

+ Kỹ năng phân tích đối thủ

+ Kỹ năng chốt sales

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh ERIKO Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh ERIKO
Lô 33 - Biệt thự 5 - Khu đô thị mới Cầu Bươu - Thanh Trì - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh ERIKO
Nộp đơn